obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เคน’ ทำลายสถิติ ‘ฮาแลนด์’ บนแผ่นดินเบียร์

แฮร์รี่ เคน ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเองอีกครั้ง ในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ โฮลสไตน์ คีล ไปได้ด้วยสกอร์ 6-1


‘เสือใต้’ ยังคงออกสตาร์ทฤดูกาล 2024-25 ได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการคว้าชัยชนะ 3 เกมรวด ซึ่งในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็ได้ทุบสถิติที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เคยทำเอาไว้ใน บุนเดสลีกา และสถิตินั้นคืออะไร ติดตามต่อได้ที่นี่


ร้อนแรงไม่แพ้กัน


เคน ทำได้ 2 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ตั้งแต่ในครึ่งแรกของเกมที่ออกไปเยือน โฮลสไตน์ คีล ก่อนที่จะมายิงจุดโทษและเป็นแฮตทริกของตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ


ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มต้นขึ้น ดาวยิงวัย 31 ปี มีส่วนร่วมกับประตูไปแล้วถึง 47 ประตูจากการลงเล่นเพียง 34 นัดใน บุนเดสลีกา และในช่วง 45 นาทีแรกของเกม เขาก็ได้ทำลายสถิติการเป็นผู้เล่นที่มีส่วนถึง 50 ประตูเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์


เจ้าของสถิติคนก่อนคือ ฮาแลนด์ ที่เคยใช้เวลา 2 ปีครึ่งค้าแข้งอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยที่มีส่วนร่วมกับ 50 ประตูจากการลงสนาม 42 นัด


อย่างไรก็ตาม เคน ทำได้ 39 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์ ด้วยการลงสนามให้กับ บาเยิร์น เพียงแค่ 35 นัดเท่านั้น




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW