obj
obj

ข่าวสารบอล

หมดประโยชน์ก็ต้องไป! ‘ซาวิช’ ร่อนแถลงอำลา ‘ตราหมี’

แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยันว่า สเตฟาน ซาวิช จะย้ายออกจากสโมสร หลังจากอยู่ในถิ่น เมโทรโปลิตาโน่ กว่า 9 ฤดูกาล


กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับทัพ ‘ตราหมี’ เมื่อปี 2015 โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 295 นัดในทุกรายการ และมีส่วนกับการคว้าแชมป์ ลาลีกา ในปี 2021 และ ยูโรป้า ลีก ในปี 2018


เดิมทีสัญญาของ ซาวิช นั้นจะอยู่กับทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ยาวถึงเดือนมิถุนายน 2025 แต่ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงร่วมกันที่จะแยกทางในซัมเมอร์นี้ โดยเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ ทรับซอนสปอร์ ในประเทศตุรกี


ล่าสุดแข้งวัย 33 ปี ได้โพสต์ข้อความว่า “ถึงครอบครัว โรฆิบังกล้า”


“ผมต้องขออำลา แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ผมเคยได้ทุ่มเททุกอย่างเท่าที่มี ผมรู้สึกขอบคุณทุกคน และเป็นเกียรติอย่างสุดซึ้ง ที่ได้มีโอกาสสวมเสื้อตัวนี้ และป้องกันตราสโมสรแห่งนี้มาตลอด 9 ปี ซึ่งผมยินดีที่จะรับใช้เสมอ”


โดยสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า การอำลาทีมในครั้งนี้ของตำนานสโมสร ก็เพื่อจะเปิดช่องว่างที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ โรแบ็ง เลอ น็อร์กม็องด์ เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีมชาติสเปน ชุด ยูโร 2024 ที่ผ่านมา


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW