obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เอ็มบัปเป้’ รับเล่นไม่ดีพอใน ‘ยูโร’ หนนี้

คีลียัน เอ็มบัปเป้ ยอมรับว่าตัวเขานั้นยังทำได้ไม่ดีและทำให้รายการชิงแชมป์แห่งชาติครั้งนี้นั้นต้องล้มเหลวลงไป


ทีมชาติฝรั่งเศสขึ้นนำไปก่อนจากประตูของ แรนดัล โคโล่ มูอานี่ ตั้งแต่ช่วงต้นเกม แต่ก็มาโดนทีมชาติสเปนแซง 2 ประตูรวดจาก ลามีน ยามาล และ ดานี โอลโม่ และจบเกมไปด้วยสกอร์ 2-1


ผลงานของ เอ็มบัปเป้ ในทัวร์นาเม้นต์นี้นั้นค่อนข้างน่าผิดหวัง จากการทำได้เพียงประตูเดียวและยังเป็นประตูที่มาจากลูกจุดโทษในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายที่เสมอกับทีมชาติโปแลนด์ 1-1


นอกจากนี้ ตัวของดาวยิงวัย 25 ปียังพลาดโอกาสทองที่จะช่วยให้ ‘ตราไก่’ ตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกมเมื่อคืนวันอังคาร จนทำให้ทีมนั้นต้องตกรอบจาก ยูโร หนนี้ไปอย่างน่าเสียดาย


“ในเกมฟุตบอล มันมีแค่คุณเล่นได้ดีหรือว่าเล่นได้แย่เท่านั้นเอง แต่ผมเล่นได้ไม่ดีเลย ยูโร ในครั้งนี้ของผมนั้นล้มเหลวจริง ๆ” เขากล่าว


“ผมอยากที่จะได้เป็นแชมป์ ยูโร ตอนนี้ผมจะขอไปเที่ยว พักผ่อน มันจะช่วยให้ผมรู้สึกดีขึ้นได้บ้าง แล้วผมก็จะเตรียมตัวเริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งครั้งใหม่ ยังมีเรื่องอะไรให้ทำอีกเยอะแยะเลย”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW