obj
obj

ข่าวสารบอล

นอร์ธลอนดอน! ‘ฟาน เดอ เฟน’ ยันพร้อมรับมือความเร็ว ‘ซาก้า’

มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน ออกมาชื่นชม บูกาโย่ ซาก้า แต่ก็ยืนยันว่าบรรดากองหลังของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ทุกคนนั้นพร้อมที่จะหยุดเขา


นักเตะทั้ง 2 รายต่างเคยเผชิญหน้ากันมาแล้วในเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ แต่ในคืนนี้วันพุธ พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากันบนเวทีระดับนานาชาติ โดยเป็นเกมรอบรองชนะเลิศของศึก ยูโร 2024


ปราการหลังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ให้ระวังปีกความเร็วสูงรายนี้เอาไว้ และเชื่อว่านักเตะทุกคนในทีมจะสามารถที่จะรับมือกับเขาได้


“ซาก้า เป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์และมีความเร็วที่จัดจ้านมาก แต่ เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ และ นาธาน อาเก้ ก็มีความเร็วอยู่พอตัวเหมือนกันนะ และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะรับมือกับ ซาก้า ได้แน่นอน” เขากล่าว


“ผมรู้จัก ซาก้า เป็นอย่างดีจากการที่เขาลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล ผมเคยดวลกับเขามาแล้ว 2 ครั้ง เราก็ต้องมารอดูกันว่าผู้จัดการทีมจะส่งผมลงเป็นตัวจริงไหม”


เมื่อถูกถามจะสามารถสู้กับความเร็วของสตาร์บอยจาก ‘เดอะ กันเนอร์ส’ ได้หรือไม่ ฟาน เดอ เฟน ก็เชื่อมั่นว่าตัวเขานั้นเร็วกว่า ก่อนที่ โคดี้ กักโป จะสนับสนุนเพื่อนร่วมชาติด้วยการกล่าวว่า “เขานี่แหละ นักเตะที่เร็วที่สุดใน พรีเมียร์ลีก”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW