obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ผีแดง’ เซย์เยส! ขายขาด ‘กรีนวู้ด’ ซบ OM

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงที่จะขาย เมสัน กรีนวู้ด ให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


หลังจากที่กองหน้าวัย 22 ปีสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ เกตาเฟ่ เขาก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปสโมสรหลายแห่งทั่วยุโรป รวมถึง แอตเลติโก มาดริด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลาซิโอ


อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ เดวิด ออร์นสตีน ผ่านทาง The Athletic ระบุว่า มาร์กเซย ได้ตกลงที่จะจ่ายเงิน 26.7 ล้านปอนด์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเซ็นสัญญากับ กรีนวู้ด โดยเป็นเงินก้อนแรกมูลค่า 23.3 ล้านปอนด์ รวมกับโบนัสอีก 3.4 ล้านปอนด์ตามผลงาน


สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก ได้ตอบรับข้อเสนอนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวของดาวยิงรายนี้เกี่ยวกับการย้ายทีม


กรีนวู้ด กลับไปรายงานตัวที่ แคร์ริงตัน เมื่อต้นสัปดาห์นี้เพื่อพูดคุยถึงอนาคตของตัวเขา และได้รับแจ้งจากฝ่ายบริหารของทีมว่าไม่ต้องการที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลที่จะถึงนี้


เมื่อเร็ว ๆ นี้ มาร์กเซย เพิ่งแต่งตั้ง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่มีการเปลี่ยนตัวกุนซือถึง 4 รายในฤดูกาลก่อน และจบในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ลีกเอิง




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW