obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ฟอนเต้’ เผยไม่มีใครสน ‘พรี่โด้’ กระตุ้นเพื่อนนัดชิง 8 ปีก่อน

โชเซ่ ฟอนเต้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้มีใครในสนามสนใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมข้างสนามในรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2016


เป็นเวลาหลายปีที่ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสได้รับเครดิตกับการที่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจนสามารถคว้าแชมป์ได้ โดยที่ตัวเขาได้ออกมายืนข้าง ๆ เฟอร์นันโด ซานโตส กุนซือของทีมในขณะนั้น


ในเกมดังกล่าว เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 25 แต่ทัพ ‘ฝอยทอง’ ก็ยืนหยัดสู้กันต่อไป จนได้ประตูชัยจากตัวสำรองอย่าง เอแดร์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ


อย่างไรก็ตาม อดีตปราการหลังของ เซาแธมป์ตัน อย่าง ฟอนเต้ ที่ลงเล่นร่วมกับ เปเป้ ตลอดทั้ง 120 นาทีในเกมนั้น ก็ได้ยืนยันว่าไม่ได้มีใครสนใจในตัวของแข้งซูเปอร์สตาร์ในเวลานั้นเลย


“เราแค่โฟกัสไปกับการพยายามที่จะเอาชนะในเกมนั้นให้ได้ เราได้เห็นภาพเหล่านั้น (ของ คริสเตียโน่) หลังจากที่จบเกมไปแล้วเท่านั้น” เขากล่าวกับรายการของ ยูฟ่า


“นั่นคือตอนที่เราได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างที่ข้างสนาม พูดตามตรงเลยนะ ตอนนั้นเราแค่โฟกัสกับการพยายามคว้าแชมป์มาให้ได้”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW