obj
obj

ข่าวสารบอล

คนนี้ใช่เลย! ‘โวล์ฟสบวร์ก’ เซ็น ‘อามูร่า’ เสริมคม

ตามรายงานจาก BILD เผยว่า เซบาสเตียน ชินด์ซีลอร์ซ ผู้อำนวยการกีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2029 กับ โมฮาเหม็ด อามูร่า แนวรุกชาวแอลจีเรียน ที่ย้ายมาจาก แซงต์ ชิลลัวส์ สโมสรใน เบลเยี่ยม ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร รวมโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง


อามูร่า ย้ายจาก ลูกาโน่ สโมสรใน สวิตเซอร์แลนด์ มาค้าแข้งกับ แซงต์ ชิลลัวส์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งดาวเตะวัย 24 ปี ทำได้ 23 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 48 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ เบลเจียน คัพ ก่อน โวล์ฟสบวร์ก จะยอมจ่ายเงินเบื้องต้น 17 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับแนวรุกรายนี้

โดยผู้อำนวยการ ‘หมาป่าเมืองเบียร์’ กล่าวว่า “โมฮาเหม็ด ดึงดูดความสนใจอย่างมากจากคุณภาพหลายอย่างของเขา”

“เรายินดีที่เขาเป็นผู้เล่นของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เขาเหมาะกับความต้องการของเราอย่างสมบูรณ์แบบ มีความเร็วมหาศาลและอันตรายหน้าประตู สามารถเล่นได้หลากหลายในแนวรุก เรามั่นใจว่าเขาจะมอบความสุขมากมายแก่ เฟาเอฟเบ และ บุนเดสลีกา”

ส่วน อามูร่า เผยว่า “ผมภูมิใจและมีความสุขที่ได้เล่นให้สโมสรใหญ่เช่นนี้ใน เยอรมนี ผมนึกถึง บุนเดสลีกา เป็นก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้งของผมมาตลอด ดังนั้น เฟาเอฟเบ โวล์ฟสบวร์ก จึงเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW