obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เสือเหลือง’ เปิดตัว ‘อันตอน’ แนวรับคนใหม่

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา ได้ออกมาเปิดตัว วัลเดมาร์ อันตอน นักเตะใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


แนวรับวัย 27 ปี สร้างผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และมีส่วนช่วยให้ สตุ๊ตการ์ท คว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2024/25 โดยทาง อันตอน ยังมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนี ลุยศึก ยูโร 2024

ล่าสุด อัเจ้าตัวได้เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ โดย ‘เสือเหลือง’ ยืนยันว่า กองหลังรายนี้เซ็นสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2028

มีหลายสโมสรที่สนใจ อันตอน เป็นอย่างมาก แต่ท้ายที่สุดลงเอยกับ ดอร์ทมุนด์ โดยสื่อเมืองเบียร์ระบุว่า ‘ม้าขาว’ รับค่าตัวจากการย้ายทีมหนนี้ราว ๆ 22.5 ล้านยูโร

โดยเขากล่าวหลังจรดปากกาว่า “ผมกำลังตั้งตารอเกมแรกของตนเองที่ ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค รวมถึงแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมของผม” 

“เดิมทีผมไม่มีความประสงค์ในการย้ายทีม แต่ตอนที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเจรจาทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ทีมใหญ่ที่เพิ่งเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสโมสร ทุกคนในทีมทำให้ผมรู้สึกอยากเซ็นสัญญา และผมมีโอกาสจะได้เป็นส่วนสำคัญของทีมนี้ ผมกำลังตั้งตารอ”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW