obj
obj

ข่าวสารบอล

ไม่กลัวอยู่แล้ว! กุนซือ ‘สเปน’ ยันไร้แผนประกบ ‘เอ็มบัปเป้’

หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ ผู้จัดการทีมทีมชาติสเปน ยืนยันว่าทีมของเขาไม่ได้เตรียมการเป็นพิเศษ เพื่อหยุด คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในคืนวันอังคานี้


ทัพ ‘กระทิงดุ’ ถือว่าเป็นทีมที่ได้รับคำชื่นชมมากที่สุด ในบรรดา 4 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2024 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรอบก่อนรองชนะเลิศ สามารถเอาชนะ เยอรมัน เจ้าภาพได้อย่างบีบหัวใจ โดยนัดต่อไปจะต้องพบกับทีมชาติฝรั่งเศส


กุนซือชาวสเปน ถูกถามว่า เขาจะส่งใครตามติด เอ็มบัปเป้ โดยเฉพาะหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบว่า ผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้นมาก่อน และผมเชื่อในตัวนักเตะที่ว่า เขาจะทำได้ดีที่สุดในตำแหน่งของตัวเอง เว้นแต่ว่ามันจำเป็นต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า”


เด ลา ฟูเอนเต้ พูดถึง ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสอีกด้วยว่า “ทุกคนรู้ดีว่าหน้ากากที่เขาใส่อยู่นั้นมีข้อจำกัด คล้ายกันกับที่ โรบิน เลอ นอร์ม็องด์ ของพวกเราเคยใส่”


“เขาจะหายใจได้ไม่ปกติ มันจะเหนื่อยง่ายมาก ๆ และกลายเป็นข้อจำกัด แต่สำหรับ เอ็มบัปเป้ ผมคิดว่าแค่เขาพร้อมสัก 80% นั่นก็สามารถเปลี่ยนแปลงเกมได้แล้ว เพราะนี่คือผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงโดยแท้จริง”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW