obj
obj

ข่าวสารบอล

โม้ก่อนเกม! กองหน้า ‘ฝรั่งเศส’ ขู่ ‘สเปน’ แม้ยังยิงไม่ได้

แรนดัล โคโล มูอานี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาขู่ฝั่งสเปน คู่ต่อกรในรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2024 ที่จะลงสนามในค่ำคืนนี้


ลูกทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์นี้ ด้วยฟอร์มกระท่อนกระแท่น โดยยังไม่สามารถได้ประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ แม้แต่ลูกเดียว


อย่างไรก็ตาม มูอานี่ ซึ่งเป็นผู้ยิงไปแฉลบ แยน แฟร์ตองเก้น ในช่วงท้ายเกมให้ฝรั่งเศส เอาชนะ เบลเยียม ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า “พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเราต้องพร้อมสำหรับเกมนี้ แล้วมันจะเป็นเกมที่ดีมาก ๆ”


“แม้ว่าเราจะทำประตูไม่ได้เลย แต่เราก็ป้องกันได้อย่างแข็งแกร่ง นี่คือคาแรคเตอร์ของทีมที่ทุกคนเต็มไปด้วยความมั่นใจ และนี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรา”


กองหน้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “เราทุกคนตั้งรับด้วยกัน ต่อสู้ด้วยกัน และนี่เป็นแนวทางตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ นั่นคือกุญแจสู่ความสำเร็จของเรา”


สำหรับผู้ชนะระหว่าง ฝรั่งเศส กับ สเปน ในค่ำคืนนี้ จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปรอพบกับ เนเธอร์แลนด์ หรือ อังกฤษ ที่จะเตะกันคืนวันพุธ


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW