obj
obj

คอลัมน์ฟุตบอล

Column News

ถึงเวลาจากลา จากชัยชนะสู่การเปลี่ยนถ่ายสายเลือดของ ทีมชาติไทย

15 มิ.ย. 2567

เหมือนอกหักหลังสิ้นเสียงนกหวีดในเกมระหว่าง ไทย กับ สิงคโปร์ แม้ว่าเราจะเก็บชัยชนะได้ แต่มันก็ไม่เพียงพอที่จะพาตัวเองเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

อ่านต่อ

สภาลูกหนัง: ว่าด้วยเรื่อง ‘ทีมเต็ง’ ยูโร 2024

15 มิ.ย. 2567

ได้ฤกษ์โม่แข้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยที่ตัวของผู้เขียนเองก็ยังคงไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ชนะในเกมนัดเปิดสนาม เนื่องจากต้องปั่นต้นฉบับก่อนที่เกมจะเริ่มต้นขึ้น แต่คาดว่าเจ้าภาพอย่างทีมชาติเยอรมนีก็ไม่น่าจะพลาดหรอกนะ

อ่านต่อ

Gooner Journey: เมื่อ อาร์เซนอล เริ่มจริงจังกับแผน A อย่าง ‘ดีแคลน ไรซ์‘ EP.2

14 มิ.ย. 2567

จาก EP. ที่แล้วเราได้เสนอข้อมูลบางส่วนที่เป็นชนวนเหตุสำหรับการย้ายทีมของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ แต่ความยากลำบากในดีลนี้มันคืออะไร? ติดตามกันต่อได้เลยครับ

อ่านต่อ

ข้างบ้านเรือใบ: ตลาดที่เงียบเหงาของพวกเราชาว ‘เรือใบ’

13 มิ.ย. 2567

เหล่าแฟนบอลอาจคาดหวังว่าซัมเมอร์นี้ แมนเซสเตอร์ ซิตี้ จะมีตลาดที่คึกคักเพราะนักเตะหลายคนก็พร้อมจะย้ายออกและบางคนอายุมากขึ้น แต่กลับไม่มีข่าวอะไรเคลื่อนไหวเลยหรือเราคงต้องรอให้จบการแข่งขันฟุตบอลยูโรก่อนหรือไม่?

อ่านต่อ

เปิดประตูแอนฟิลด์! ฤดูร้อนนี้ ‘แข้งหงส์แดง’ ทำอะไรกันอยู่บ้าง

11 มิ.ย. 2567

นี่เป็นช่วงเวลาที่เหงาหงอยอย่างมากสำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อยังไม่มีนักเตะคนไหนเข้ามา หรือออกไป และข่าวทั้งซื้อขายเกือบทั้งหมดที่มีอยู่ ก็ไม่มีความน่าเชื่อถือใด ๆ

อ่านต่อ

เลาะรั้วปีศาจแดง: แข้งผีในศึก ‘ยูโร 2024’

10 มิ.ย. 2567

ช่วงนี้ข่าวสารความคืบหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ดูจะยังไม่ค่อยมีอะไรอัปเดต ทั้งในเรื่องของตัวผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก ว่าจะอยู่หรือจะไป รวมถึงในเรื่องการเสริมทัพ เลยขอมาพูดถึงเรื่องนักเตะในทีมที่มีชื่อไปลุยศึก ยูโร 2024 กันสักหน่อยครับ

อ่านต่อ

เด็กเก็บบอล : ‘สิงโตคำราม’ คงไปไม่ถึงฝันอีกเช่นเคย

09 มิ.ย. 2567

จากเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติอังกฤษ ที่เปิดสนาม เวมบลีย์ พ่ายแพ้ต่อ ไอซ์แลนด์ 0-1 ทำให้รู้ได้เลยว่า ศึก ยูโร 2024 หนนี้ พวกเขาไม่น่าไปถึงฝั่งฝันอีกเช่นเคย แม้จะถูกสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าจะเป็นเต็งหนึ่ง และจะทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศจนคว้าแชมป์ก็ตาม

อ่านต่อ

สภาลูกหนัง: ชวนคุยก่อนระเบิดศึก ‘ยูโร’ สัปดาห์หน้า

08 มิ.ย. 2567

ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือที่รู้จักกันในชื่อ ยูโร 2024 ใกล้ที่จะเริ่มต้นขึ้นบนผืนแผ่นดินเยอรมนีแล้วนะครับ วันนี้เลยจะเอาเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของทัวร์นาเม้นต์นี้มาเรียบเรียงกันได้อ่านเพลิน ๆ ก่อนที่จะเริ่มโม่แข้งกันในเวลาอีกไม่ถึง 1 สัปดาห์

อ่านต่อ

กำแพงที่ ทีมชาติไทย ยังก้าวข้ามไม่ได้ กับหลังเกมเสมอ ทีมชาติจีน

08 มิ.ย. 2567

เพิ่งจบโปรแกรมสำคัญของทีมชาติไทย ไปในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่บุกไปเก็บผลเสมอกับ ทีมชาติจีน 1-1 พลาดจากเป้าที่ตั้งคือการเก็บ 3 คะแนนให้ได้

อ่านต่อ

ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW