obj
obj

คอลัมน์ฟุตบอล

Column News

เด็กเก็บบอล : ‘สิงโตคำราม’ เล่นแบบนี้ไม่น่าถึงแชมป์

23 มิ.ย. 2567

ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ เสมอกับ เดนมาร์ก ไป 1-1 ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเล่นกันสะเปะสะปะ และยังเก็บบอลไม่อยู่ ซึ่งไม่ใช่แค่เกมนัดนี้เท่านั้นนะ แมตซ์กับ เซอร์เบีย ก็เช่นกัน (พิมพ์ไปท้อไป)

อ่านต่อ

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ความเฉียบคมที่หายไป กับโอกาสในระดับยุโรป

22 มิ.ย. 2567

กองหน้าที่ว่ากันว่าเป็นอนาคตของทีมชาติไทย คนต่อไป พร้อมด้วยการทำลายสถิติต่างๆ มากมาย พร้อมกับโอกาสสำคัญที่ได้ไปโลดแล่นในแผ่นดินยุโรป กับอายุเพียง 21 ปีของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แต่เส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางที่ถูกต้องจริงๆ หรือ?

อ่านต่อ

สภาลูกหนัง: เกาะขอบสนามสัปดาห์แรก ‘ยูโร 2024’

22 มิ.ย. 2567

ผ่านไปแล้ว 1 สัปดาห์สำหรับมหกรรมลูกหนังของปวงชนชาวยุโรป ก็มีทั้งทีมที่เล่นได้ตามที่คาดหวัง, โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน รวมถึงชาติเล็ก ๆ ที่ชื่อไม่ค่อยคุ้นแล้วโผล่มาเล่นได้เอนเตอร์เทนดีซะเหลือเกิน เรามาคุยกันถึงทีมเหล่านี้กันดีกว่าครับ

อ่านต่อ

Gooner Journey: ‘มาร์ติน โอเดการ์ด‘ เด็กอายุ 15 ปี ที่เก่งที่สุดในโลก

21 มิ.ย. 2567

หนึ่งในผู้เล่นของ อาร์เซนอล ที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันยูโร 2024 ที่น่าเสียดายที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "กัปตันทีมชาตินอร์เวย์"

อ่านต่อ

ข้างบ้านเรือใบ: นักเตะของ ‘เรือใบ’ คนไหนที่ฟอร์มดีบ้างในศึกยูโร

20 มิ.ย. 2567

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ผ่านการแข่งขันนัดแรกของแต่ละทีมไปเป็นที่เรียบร้อยและแน่นอนว่านักเตะของ แมนเซสเตอร์ ซิตี้ ก็โดนบ่นจากแฟนคู่แข่งเยอะพอสมควรโดยเฉพาะ ฟิล โฟเด้น ของทีมชาติอังกฤษ ที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

อ่านต่อ

The Blue House: ชำแหละ 25 นักเตะชุดใหญ่ซีซั่นหน้า EP.2

19 มิ.ย. 2567

มาต่อกันที่พาร์ทที่ 2 ในช่วง ยูโร 2024 นี้ล่ะ ต้องบอกข่าวคราวเงียบอึมครึมเป็นหมาหงอยเลย…

อ่านต่อ

เปิดประตูแอนฟิลด์: เห็นตาลุงคนนี้กลับมาสดใสมันดีใจมากเลยนะ

18 มิ.ย. 2567

แม้ว่าจะต้องมีน้ำตา จากการที่ต้องยอมรับว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลาทีมไปแล้ว แต่การได้เห็นเขามีความสุขในช่วง 2-3 สัปดาห์มานี้ มันก็มีชื่นใจมากเลย

อ่านต่อ

เลาะรั้วปีศาจแดง: ‘เทน ฮาก’ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ!

17 มิ.ย. 2567

อาจจะช้าไปสักหน่อยนะครับ แต่ในที่สุดก็ได้บทสรุปแล้วว่า เอริก เทน ฮาก จะยังคงเป็นเฮดโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในปีหน้า หลังจากที่ยื้อเยื้อคาราคาซังกันมาหลายสัปดาห์

อ่านต่อ

เด็กเก็บบอล : โอกาสสุดท้ายของ ‘เซาธ์เกต’

16 มิ.ย. 2567

ทีมชาติอังกฤษ มักถูกมองว่าเป็นทีมเต็งตลอดในการที่จะคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ แต่ผลรับที่ออกมานั้นกลับตรงกันข้าม ซึ่งครั้งนี้อาจเป็นคราวสุดท้ายของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะได้คุมทัพ ‘สิงโตคำราม’ ต่อ

อ่านต่อ

ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW