obj
obj

คอลัมน์ฟุตบอล

Column News

Gooner Journey: ‘มาร์ติน โอเดการ์ด‘ เด็กอายุ 15 ปี ที่เก่งที่สุดในโลก EP.3

04 ก.ค. 2567

สิ่งที่ โอเดการ์ด ต้องเผชิญหลังจากย้ายมา เรอัล มาดริด ก็คือทุกอย่างมันไม่เหมือนที่เขาวาดฝันเอาไว้

อ่านต่อ

ข้างบ้านเรือใบ: มาทำความรู้จักกับ ซาวิโอ นักเตะใหม่จาก กิโรน่า

04 ก.ค. 2567

ปีกทีมชาติบราซิล เริ่มต้นจาก แอตเลติโก มิเนโร่ สโมสรในประเทศเกิดเป็นเวลา 4 ปี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ในปี 2022 โดยย้ายมาเล่นให้กับ ทรอยส์ สโมสรใน ฝรั่งเศส และถูก กิโรน่า ยืมตัวไป จนแสดงผลงานได้อย่างโดดเด่น จึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องคว้าตัวมาร่วมทีม ด้วยสัญญา 5 ปี

อ่านต่อ

สภาลูกหนัง: แอบหวังอยู่นะ เทพนิยาย ยูโร 2024

03 ก.ค. 2567

ได้ครบจบบทสรุป 8 ทีมชาติสุดท้ายในศึกยูโร 2024 เป็นที่เรียบร้อย วันนี้เราจะมาไล่เรียงกันในแต่ละคู่ว่า ทีมชาติใดมีกุมความได้เปรียบ หรือมีโอกาสพลิกล็อคเข้ารอบถัดไป

อ่านต่อ

เปิดประตูแอนฟิลด์! นักเตะ ‘เลือดผสม’ เมอร์ซี่ย์ไซด์

02 ก.ค. 2567

ตลอด 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งแจ้งเกิดจากการเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน

อ่านต่อ

เด็กเก็บบอล : เกมรับที่ดีอาจพา ‘สิงโตคำราม’ ไปได้ไกล?

30 มิ.ย. 2567

ทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะมีโชคเล็กน้อยที่เส้นทางสู่นครเบอร์ลิน ในรอบชิงชนะเลิศ ถือว่าค่อนข้างสะดวกเมื่อ ฝรั่งเศส, เยอรมนี, สเปน และ โปรตุเกส ไปอยู่อีกสายกันหมด แต่การเจอกับ สโลวาเกีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้น ไม่น่าใช่งานง่ายสำหรับ แกเร็ธ เซาธ์เกต แน่ ๆ

อ่านต่อ

เดินหน้าฆ่าไม่เลี้ยง กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

29 มิ.ย. 2567

สโมสรที่เคลื่อนไหวเยอะที่สุดในช่วงนี้กลายเป็นยักษ์ใหญ่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เรียกว่าเปิดตัวนักฟุตบอลใหม่กับแบบรายวัน และแต่ละคนคือชื่อชั้นแบบเบิ้มๆ ทั้งนั้น

อ่านต่อ

สภาลูกหนัง: รอบน็อคเอาท์ ‘ยูโร’ เดือดจัดฝั่งซ้าย

29 มิ.ย. 2567

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูโร 2024 แล้วก็มีการประกบคู่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าโปรแกรมฟาดแข้งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร เรามาพูดคุยกันถึงเกมในรอบต่อไปกันดีกว่าครับ

อ่านต่อ

Gooner Journey: ‘มาร์ติน โอเดการ์ด‘ เด็กอายุ 15 ปี ที่เก่งที่สุดในโลก EP.2

28 มิ.ย. 2567

ชีวิตที่พลิกผันหลายตลบคงจะเกิดขึ้นกับนักเตะเพียงไม่กี่คนบนโลกใบนี้ นี่คืออีกหนึ่งนิยามของคำว่า "สูงสุด ดิ่งสุด และกำลังจะกลับขึ้นมาบนจุดสูงสุดอีกครั้ง"

อ่านต่อ

ข้างบ้านเรือใบ: ทำไมต้องเซ็น บรูโน่ กิมาไรส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

27 มิ.ย. 2567

หลังจากประสบความสำเร็จอีกฤดูกาลหนึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องพัฒนาขุมกำลังให้ดียิ่งขึ้นและจุดอ่อนที่คู่แข่งเห็นได้ชัดที่สุดคือตำแหน่งกองกลางให้ส่วนของเบอร์ 6 และ 8 เพราะลำพังจะพึ่งพา โรดรี้ ทั้งฤดูกาลคงไม่ไหว

อ่านต่อ

ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW